Spurt og svarað

Hér að neðan má finna svör við algengum spurningum.

Hvar sæki ég vöru sem ég kaupi á síðunni ykkar?

Vörur keyptar í netverslun má nálgast næsta virka dag (utan sérstakra álagsdaga). Vörur eru afhentar á lagernum okkar í Korputorgi.

___________

Sjá nánar hér:
husgagnahollin.is/afgreidsla-netpantana/

Hvernig get ég fengið netpöntun senda til mín?

Sendingarkostnaður er ekki inni í verði í vefverslun. Smávörur* eru sendar með Póstinum. Flutningskostnaður húsgagna innan höfuðborgarsvæðis er greiddur við afhendingu samkvæmt verðskrá flutningsaðila.

Athugið að ef keypt er vara sem þarf tvo menn; rúm, gafl sófi eða annað rúmfrekt þarf að vera burðarmaður á staðnum en annars er hægt að panta tvo menn. Gjald er fyrir hvern mann.

*Smávörur eru vörur í smávöru-/gjafavöruflokki

_______

Sjá nánar hér:
husgagnahollin.is/afgreidsla-netpantana/

En ef ég bý úti á landi?

Um netpantanir sem óskast sendar á landsbyggðina:

Sendingarkostnaður er ekki inni í verði í vefverslun. Smávörur eru sendar með Póstinum. Verðskrá fyrir flutningskostnað húsgagna má nálgast á heimasíðum flestra flutningsfyrirtækja.

Allar sendingar eru sendar frá lagernum okkar í Reykjavík.

Er varan til á lager/í verslun?

Á heimasíðunni má sjá lagerstöðu undir „Er varan fáanleg í verslun nálægt þér?
Grænt √ sýnir hvar vara er fáanleg (rautt x sýnir hið gagnstæða). Ef vara er til á lager okkar að Korputorgi er hægt að versla hana í vefverslun, annars þarf að leita til verslunar þar sem hún er sýnd fáanleg.
Ef vara er sýnileg í vefverslun en er merkt með x í öllum verslunum og lager er hún uppseld en annað hvort væntanlegt aftur eða hægt er að sérpanta hana hjá sölufólki í verslunum.

Get ég sérpantað uppselda eða aðra útgáfu af vöru?

Já, oft á það við. Margir þeirra framleiðenda sem við verslum við bjóða upp á ýmsar útfærslur af húsgögnum – þ.e. aðrar en þær sem við eigum á lager. Athugið einnig að í nokkrum tilfellum eru vörur eingöngu til sýnis á heimasíðu okkar og eru alltaf afgreiddar sem sérpantanir.

Allar sérpantanir og upplýsingar um þær fara í gegnum sölufulltrúa okkar í verslunum.

Hvert sný ég mér með gallaða/bilaða vöru?

Gallar, ábyrgð eða viðgerðið er best að senda beint í tölvupósti á abyrgd@husgagnahollin.is
Til að flýta fyrir afgreiðslu skal taka fram nafn og kennitölu sem notuð var við kaup og mynd af galla/skemmd þegar við á (ef hægt er).

Hvernig ber ég mig við vöruskil?

Ef þú hyggst skila vöru sem þú hefur keypt skaltu hafa samband við verslun.

Get ég borgað með korti?

Já. Neðst á síðunni okkar sérðu hvaða greiðsluleiðir eru í boði.

Hvernig virkar Netgíró?

Allar upplýsingar færðu á heimasíðu netgíró, netgiro.is

Hvenær er verslunin opin?

Reykjavík
Mánudaga – föstudaga 10 – 18
Laugardaga 11 – 17
Sunnudaga 13 – 17

Akureyri
Mánudaga – föstudaga 10 – 18
Laugardaga 11 – 16
Sunnudaga lokað

______________

Sjá einnig hér
husgagnahollin.is/verslanir-og-opnunartimi/

Hvenær er lagerinn opinn?

Mánudaga – föstudaga 10 – 18
Laugardaga 11 – 17
Sunnudaga lokað

______________

Sjá einnig hér
husgagnahollin.is/verslanir-og-opnunartimi/

Hvar eruð þið staðsett?

Húsgagnahöllin Reykjavík,
Bíldshöfða 20, 110 Reykjavík
Vörulager, Húsgagnahöllin, Betra bak og Dorma,
Korputorgi
Húsgagnahöllin Akureyri,
Dalsbraut 1, 600 Akureyri
Húsgagnahöllin Ísafirði,
í verslun Betra baks Skeiði 1, 400 Akureyri

______________

Sjá einnig hér
husgagnahollin.is/verslanir-og-opnunartimi/